Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Em trong mắt tôi

| | 0 nhận xét

Hợp âm Em trong mắt tôi

FAm----------------------------Em--------------------------C-----F--G
Em đẹp không cần son phấn… xinh thật xinh… thật xinh... rất hiền...
Am-----------------------------Em----------------------F--------
Không quần jeans… giầy cao gót… em chọn riêng mình em áo dài… duyên
--G
dáng...

Am----------------------------Em-------------------------------F------
Giống như hoa kia bên thềm… ngát hương không khoe sắc màu… ngàn đóa
----------------------------G
hoa đang rực rỡ không sánh bằng...
----------------Am------------Em-------------
Nhẹ nhàng tung bay tà áo dài... Em phụ nữ Việt…
-F-----------------------------------G
Ánh lên bao rạng ngời người Phương Đông…
------C----------------------G----------------------Am--------------
Người đẹp dáng xinh… hay vì anh đang ngập tràn hạnh phúc bên em bừng
--------------F---------
lên khúc xuân xanh ngời...
-----------G------------------Am-----
Người con gái Việt… mặc chiếc áo dài…
----------Em-------------------F--------------(---G---Am--G--F)
Đẹp khắp bốn phương... một nét Á Đông…........(đoạn hóu qo hóu qo......)
--------------F---------------------------------G------
Một ngày nơi xa… chiều buồn lang thang… tình cờ ngang qua…
-----------Dm7--------------------C--------
Một tà áo trắng… một bờ vai xinh tôi không quen…
-------------Dm7--------------------------G-----
Lòng chợt ấm áp… gửi làn gió nói về miền… yêu thương…
-------F-------------G
Tôi Yêu Em… Tôi Nhớ Em…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna