Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Đêm thành phố đầy sao

| | 0 nhận xét

Hợp âm Đêm thành phố đầy sao

Tôi [Em] đang nghe tiếng sóng dòng sông
Tôi [Am] đang nghe tiếng gió ngày xuân [C]
Nghe bông hoa [D] như thương ai [C] rạo rực trên cành! [B7]
Tôi [Em] đang nghe tiếng nói của đêm
Như [Am] đang nghe tiếng hát của em [C]
Tôi đang nghe [D] , nghe con tim [C] như [D] thủy triều lên [Em]
Thành phố [Em] đêm nay đầy [C] sao
Dòng sông [G] đêm nay đầy sao [Bm]  (* continue [G] if u want )
Vườn nhà em [Am] , cây hoàng lan [D] bát ngát hương tỏa bay [G]
[F#] Sương khuya [B7] nhẹ bay!
Thành phố [Em] bát ngát của [C] gió
Tình yêu [G] mênh mông của mây [Bm]
Được ngày vui [Am] , không thể quên [D] những tháng năm ngược [G] xuôi
Mơ [Am] về chân trời [C] , thành [D] phố của tôi [Em] !
Khi [Em] đi xa rất nhớ dòng sông
Đi [Am] đâu xa cũng nhớ về em [C]
Em đang đi [D] , đi bên sông [C] chở đầy nắng hồng [B7]
Đêm [Em] nay nghe tiếng sóng biển Đông
Nghe [Am] trăm năm khúc hát mười năm [C]
Tôi đang nghe [D] , tôi đang nghe [C] nghe [D] rõ đời tôi! [Em]
Thành phố [Em] cho em tuổi [C] thơ
Dòng sông [G] cho em mộng mơ [Bm]
Và tình yêu [Am] , như mùa xuân [D] ấm áp trên [G] cành mai,
[F#] Trong đêm [B7] ba mươi
Thành [Em] phố đêm nay đầy [C] sao
Dòng sông [G] đêm nay đầy sao [Bm] !
Được gần nhau [Am] , tâm hồn như [D] chắp cánh lên trời cao [G]
[Am] Trong ngần [C] trong ngần , cuộc [D] sống của tôi [Em]
[Am] Trong ngần [C] trong ngần , thành [D] phố của tôi [Em].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna