Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Hai mùa mưa

| | 0 nhận xét

Hợp âm Hai mùa mưa

Am (C) Am (E7) Am
Mùa mư a lần trước anh về đây ghé thăm tôi
C Am C Am
Tình xưa bạn cũ gặp nhau đêm ấy mưa rơi.
Dm
Tách cà-phê ấm môi,
Am E7 Am
Mình ngồi ôn lại nhữ ng phút vui trôi qua mất rồi

(C) Am (E7) Am
Này cây phượng vĩ bên đường che nắng ban trưa
(C) Am (E7) Am
Này con đường dẫn vào sân ga tắm trăng mơ.
(E7) Dm
Mái trường ngày ấu thơ,
Am E7 Am
Và nay căn nhà vắng nằm cạnh nhau nghe đêm mưa.
[Am ]Hai đứa [E7] vui,
Chưa vơi tâm [C] sự hôm sau anh lên [Am] đường
Tôi tiễn [Am] anh...
Như bao anh [C] hùng hiên [Dm] ngang ra sa [Am] trư ờng
Vì [C] yêu quê [Am] hương anh lặng lẽ bước chân [Dm] đi
Vì thư ơng non sông tôi gạt [Am] nước (C) mắt phân [Am] ly
[E7] Từ ng cơn mưa vẫn rơi não [Dm] nề
Anh [E7] nói một năm nữa anh [Am] về...
Am (C) Am (E7) Am
Mùa mư a lại đến tôi mừ ng vui đón tin anh
C Am (E7) Am
Đèn khuya một bóng nhìn mưa rơi suốt năm canh
Dm Am E7 Am
Nghĩ rằng tôi vắng anh. Vì nghiệp trai còn đi giữ quê hương cho chúng mình...
(C) Am (E7) Am
Nhiều đêm chờ sáng nghe lòng thao thức canh thâu
(C) Am (C) Am
Đường ga nhỏ bé nằm đợi mong đã bao lâu
Dm
Tiếng còi đêm lướt mau
Am E7 Am
Đoàn tàu đi về mãi mà bạn thân tôi nơi đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna