Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Và tôi cũng yêu em

| | 0 nhận xét

Hợp âm Và tôi cũng yêu em

C                  G7                      C
Tôi yêu xem một cuốn truyện hay
          F              G7/F
Tiếng chim hót đầu ngày
G7                C
Và yêu biển vắng
      F        G7
Tôi yêu ly càfé buổi sáng
        F                    C
Con đường ngập lá vàng...
C                    G7                C
Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa
        F                  G7/F
Mái tranh với hàng dừa
G7              C
Và yêu trẻ thơ
        F            G7
Bữa cơm canh cà và điếu thuốc
        F                        C
Giấc ngủ không mộng mị
    G7                C
Và tôi cũng yêu em
      C                G7
Và tôi cũng yêu em
    G7                C
Và tôi cũng yêu em
                    F                            G7
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn...

C              G7                C 
Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây
        F              G7/F
Đấu vui với bạn bè
G7              C
Và ly rượu ngon
      F              G7 
Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá
                                C
Tôi yêu những người già

C                    G7              C
Tôi yêu những gì đến tự nhiên
          F                G7/F
Những câu nói thành thật
G7                  C
Và yêu ngày nắng
      F            G7
Tôi yêu mặc jeans và áo trắng
                                  C
Yêu trăng sáng ngày rằm
    G7                C
Và tôi cũng yêu em
    C                G7
Và tôi cũng yêu em
    G7                C
Và tôi cũng yêu em 
                    F                 G7
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
G7                  C
Yêu em chứa chan....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna