Menu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hợp âm Ai đưa em về

| | 0 nhận xét

Hợp âm Ai đưa em về

_____G_________Em_
Đêm nay ai đưa em về
________C___________Am_
Đường khuya sao trời lấp lánh
_________________D7_
Đêm nay anh đưa em về
___________________G_
Mắt em sao chiếu long lanh
_____G_________Em_
Đêm nay khi em đi rồi
________C_____________Am_
Đường khuya riêng một mình tôi
_______________D7_
Đêm nay khi em đi rồi
________________G____G7_
Tôi về đếm bước lẻ loi
_________C___
Người yêu ơi trong tình muộn
_________G__
Người yêu ơi trong tình buồn
_________A__________D7_
Trọn tình yêu ta đã trao nhau
_____________G___G7
Hãy quên niềm đau
________C____
Thời gian ơi xin dừng lại
________G__
Thời gian ơi xin dừng lại
___________A_
Cho đôi tình nhân
___________A_
Yêu trong muộn màng
—————–D7
Đừng khóc ly tan

______G_________Em_
Đêm mai ai đưa em về
______C_________Am_
Mình em trên hè phố vắng
________________D7_
Đêm mai ai đưa em về
________________G_
Mắt em lệ ướt long lanh
______G___________Em_
Đêm mai không ai đưa về
______C___________Am_
Người ơi xin đừng hờn dỗi
________________D7_
Đêm mai cô đơn đi về
__________________G___G7_
Xin người hãy nhớ tình tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna