Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Việt Nam trong tôi

| | 0 nhận xét

Hợp âm Việt Nam trong tôi

Hợp âm nâng cao 
           
Em7 022033 
           
Am7 x02010 
             
Dsus4 xx0233 
 
 
       
Capo 1 
 
      
Intro: 
                      
G -[Em7]-[C]- Dsus4-D 
 
         
Verse 1: 
G                                 Bm    
Em đi qua trong tôi nụ cười tươi sáng 
                                     Em7                        C    
Thật dịu dàng ngọt ngào bồi hồi giây phút, đến bên tôi em thầm nói 
           Am7            D          
Và mình sẽ bắt đầu những chuyến đi 
         
Verse 2: 
G                                Bm  
Em đưa tôi đi qua từng làng quê cũ 
                                     Em7    
Rộn ràng ngày mùa về đồng ruộng ngát hương 
                         C                 G                    Am7            
Và tôi biết tôi đang trở về đất nước, yên bình yêu thương, êm đềm nắng sớm 
 
    D                    
dẫn bước trên con đường 
 
        
Chorus: 
G                                       
Em đưa tôi về bên ngôi nhà vẫn lúc xưa 
Em                                            
Hương thơm bay làm mê say trong trái tim này 
C                  G                  
Và những thứ quen thuộc như mới đây 
Am7              D                   
Lòng tôi như ấm hơn trong tuổi thơ 
 
G                                          
Em cho tôi hiểu thêm bao điều rất lớn lao 
Em                                         
Cho tôi thêm tự hào với những đổi thay và 
C                         G                    Am7                   D     
Biết bao những con người đã góp màu sương để có đất nước đẹp giàu hôm 
 
G    
nay 
 
 
Rap: 
       G     
Let me f*ck 
                                  
Ấu thơ vui chơi bên cánh diều ngà 
                             
Vẫn mấp máy nhớ từng khúc ca 
Em                           
Đèn ông sao ê a bên sân nhà 
                             C      
Cùng lũ bạn phá cỗ đêm trăng rằm à 
               G        
Và những trò ú òa ú òa 
               Am7               D  
Từng chiều học vần là câu D[C]B[A]
                          G        
Và nhớ dáng ai gầy gầy là dáng bà 
                                           Em 
Lời ru khi xưa thiết tha cho con nên người  
                                            C 
Quê hương tôi đó mà, một quê hương đẹp tươi  
                           G                      
Những cánh đồng thân quen, nơi mình từng lớn lên 
Am7                                      D               
Quê hương đó trong từng giấc mơ tôi vẫn thường gọi tên 
           
Lên tone G# 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna