Menu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hợp âm Túp lều lý tưởng

| | 0 nhận xét

Hợp âm Túp lều lý tưởng

Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng Em ước thật nhiều! 
Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng Am ước bao nhiêu! 
Mộng vàng hai đứa có chi là Em quá xa xôi: 
Ta mơ một Am mái nhà tranh 
Ta mơ một C túp lều tình 
Đời mình đẹp Bm mãi với Em và  Em Anh 
Đời mình đẹp Bm mãi dưới túp lều Em xinh 

Rồi mình đi kiếm liễu xanh Em kết làm mành! 
Rồi mình xin khóm trúc xinh trồng Am hết chung quanh! 
Ngoài vườn hoa cúc hoa mai nào Em khác chi tranh 
Ban mai mình Am ngắm màu hoa 
Đêm đêm mình C ngắm chị Hằng 
Dù nghèo cuộc Bm sống vẫn thêm hào Em hoa 
Đời mình đẹp Bm quá có ai bằng Em ta 

Túp lều lý tưởng của Anh và của A Em! 
Đâu đâu nào Anh Em ơi? 
Túp lều lý tưởng của Em và của A Anh! 
Đâu đâu nào Em Em ơi? 
Túp lều lý tưởng đó ta xây bằng Am duyên bằng tình 
Không ai mà C yêu bằng mình 
Khi ta đứng Bm nhìn một D đàn con Em xinh 

Tình mình không chắc dễ mua hạnh Em phúc bằng tiền!
Vì tiền chưa chắc đã cho cuộc Am sống như tiên! 
Tình nghèo hai đứa ước mơ chỉ Em bấy nhiêu thôi 
Ta mơ một Am mái nhà tranh 
Ta mơ một C túp lều tình 
Đời mình đẹp Bm mãi với Em và  Em Anh 
Đời mình đẹp Bm mãi dưới túp lều  Em xinh

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna