Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Tôi muốn

| | 0 nhận xét

Hợp âm Tôi muốn

         F                  Gm    
Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên 
         Am                F    
Tôi muốn sống như loài hoa hiền 
         F              Gm  
Tôi muốn làm một thứ cỏ cây 
          Am              F     
Vui trong gió và không ưu phiền 
         F                     Gm   
Tôi muốn mọi người biết thương nhau 
          Am                 F   
Không oán ghét không gây hận sầu 
         F                    Gm  
Tôi muốn đời hết nghĩa thương đau 
         Am                F   
Tôi muốn thấy tình yêu ban đầu. 
 
 
    
ĐK: 
      F                Gm 
Em có thấy hoa kia mới nở 
           Am                   F   
Trong giây phút nhưng đẹp tuyệt vời 
           Am                  Dm  
Nhưng hạnh phúc thoáng qua mất rồi 
        C                F    
Giờ đâu còn tìm được nét vui. 
 
 
         F                 Gm    
Tôi muốn thành loài thú đi hoang 
         Am                 F    
Tôi muốn sống như loài chim ngàn 
         F                   Gm     
Tôi muốn cười vào những khoe khoang 
         Am                 F   
Tôi muốn sống quên đời điêu tàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna