Menu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hợp âm Đời tôi cô đơn

| | 0 nhận xét

Hợp âm Đời tôi cô đơn

            Am
Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên
              Dm                                   Am
Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành
                E
Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang
                     Am                               E
Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi
                  Am
Đời tôi cô đơn nên yêu ai chẳng bao lâu
                   Dm                               Am
Ngày mai đây em lên xe hoa bước theo chồng
                      E
Đời tôi quen cô đơn nên tôi chẳng trách em
                                                               Am
Tôi quen rồi những chuyện dang dở từ khi mới yêu !

       Am
Tôi quen, tôi đã quen rồi em
                                                         C
Dang dở khi tình yêu không xây trên bạc vàng
        Dm 
Tôi quen, tôi đã quen rồi em
                        E
Em khóc làm chi nữa bận lòng gì kẻ trắng tay
       Am
Tôi xin, xin chúc em ngày mai
                                                                 C
Hoa gấm ngọc ngà luôn vây quanh em cả cuộc đời
         Dm
Riêng tôi, duyên kiếp luôn dở dang
                        E                                 Am
Nên suốt đời tôi vẫn yêu cô đơn như tình nhân
                  Am
Đời tôi cô đơn bao năm qua vẫn cô đơn
              Dm                                  Am
Dù ai đẹp đôi nhưng riêng tôi vẫn lạnh lùng
                      E
Trời cho tôi cô đơn bao nhiêu lần nữa đây
                                                           Am
Tôi không hề trách đời hay giận đời luôn đổi thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna