Menu

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Hợp âm Đâu chỉ có mình em

| | 0 nhận xét

Hợp âm Đâu chỉ có mình em

(Slowsurf)

Nếu(C) như là trò đùa thì anh đây sẽ đau(Em) chỉ một lần thôi
Vẫn(C) yêu người một đời(Em) cớ sao em(Dm) nỡ dối lòng anh(G)
Nhìn(Am) dòng đời xô đẩy(Em) cuốn em đi(F) xa khuất chân trời(C) 
Còn mình ta(Dm) đứng nhìn(F) cuộc tình lẻ loi(G7)

Nếu(C) như chẳng còn gì thì ngày xưa(Em) chớ nên gieo cho tình yêu
Để(C) yêu người rồi(Em) đành nói chia tay(Dm) tan nát đời ta(G)
Thà(Am) một lần để biết(Em) có dối gian(F) để thấy lòng người(C)
Bởi vì em(Dm) muốn quên thì anh(G7) chẳng còn là chi(C)

Thà là chia tay(C) anh đau trong niềm hạnh phúc
Còn hơn anh thấy em(Am) đi bên ai mà nhớ ai(Em)
Có nỗi đau nào bằng(F) tình yêu của anh trao em như kẻ(C) trộm tình
Hãy tập cho tim(Dm) ta ko cô đơn khi hình bóng(G7) người xa

Ngoài trời mưa rơi(C) nghe con tim mình nhức nhói
Vì tình yêu thế gian(Am) đôi tim yêu đành cách xa(Em)
Anh vẫn tin một ngày(F) rồi anh sẽ quên đi bao đau thương(C) trong đời
Rồi ngày mai đây(Dm) anh tin nhân gian đâu chỉ có(G7) mình em hỡi người yêu(C) ơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna