Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Chuyện giàn thiên lý

| | 0 nhận xét

Hợp âm Chuyện giàn thiên lý

Am Tôi đứng bên này Dm sông, bên kia vùng lửa Am khói.
Làng tôi Em đây, bao năm dài chinh Am chiến,
từng Dm lũy tre muộn Am phiền.Em
Am Tôi có người vợ C ngoan.
Đẹp như trăng mười Am sáu, cưới rồi đành xa nhau.
Nhớ đôi môi nàng hiền, xinh xinh màu C nắng.
Má nàng Em hồng thơm mùi thơm lúa Am non.
Ai ra đi mà Em không từng bịn Am rịn.
Xa người yêu mà dễ mấy ai C vui.
Em nhìn Dm theo bằng nước mắt chia C phôi.
Tôi mạnh Am bước mà Dm nghe hồn nhỏ Am lệ Dm - Am
C Này anh lính chiến, Am người bạn pháo C binh.
Am Mẹ tôi tóc sương từng Dm đêm nghe đạn C pháo rơi thật Am buồn. Dm - Am
Anh rót cho khéo nhé, kẻo lầm vào nhà Em tôi.
Nhà G tôi ở cuối chân Em đồi,
có giàn thiên G lý, có Em người tôi Am thương. Dm - Am

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna