Menu

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hợp âm Chiều trên quê hương tôi

| | 0 nhận xét

Hợp âm Chiều trên quê hương tôi

Blues:
Chiều trên quê hương Em tôi
Có khi Am đầy một trời mưa bay
Có nơi C kia đồi thông nắng G đầy
Có trên D sông bờ xa sương B7 khói
Em Chiều trên quê hương tôi

Nắng phơi Am trên màu ngói non Em tươi
Gió mang Bm tin một mùa sẽ Am tới
Sẽ mưa B7 lâu hoặc con nắng Em dài
Boston:
E Chiều trên quê hương tôi
Có những chốn A riêng cho mọi B người
A Những con E đường lứa đôi
Những góc B hè phố vui
A Giọt chiều trên B
Như E mắt B7 người cười giữa chiều E phai
Blues:
Chiều trên quê hương Em tôi
Gió đến Am chơi từ bờ biển xa
Núi đôi C khi màu sim tím G lạ
Nắng như D môi hoàng hôn trên B7 phố
Em Chiều trên quê hương tôi
Ước bao Am nhiêu điều đã trôi Em qua,
Có riêng Bm em cuộc đời sẽ Am nhớ
Nét quê B7 hương nghìn năm vẫn Em là…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna