Menu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hợp âm Cầu vồng khuyết

| | 0 nhận xét

Hợp âm Cầu vồng khuyết

Am________Em_________G_____________Am_
Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu
Am________Em_________G______________Am_
Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu
_______C_______________________Am_
Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh
______F_____________G_
Như hoa như đôi thiên thần
______C___________________Am_
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi
______F_____________G_
Chia đôi cầu vồng ngày xưa

__________C___________Am_
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
__________F___________C_
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
F______
Ánh trăng đã không còn nữa
Em______________________F___________G_
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi
__________C_________Am_
Đến bao giờ mới được có em
_________F______________C_
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
F______
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
Em_____
Hỏi vì sao tôi lại khóc
F_______G________C_
Giờ mới biết đâu là yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna