Menu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hợp âm Căn nhà ngoại ô

| | 0 nhận xét

Hợp âm Căn nhà ngoại ô

________Am___________E7______________Am_
Tôi ở ngoại ô, một căn nhà tranh có hoa thơm trái hiền
_________Dm__________E7_____________Am_
Cận kề lối xóm, có cô bạn thân sớm hôm lo sách đèn
________________________Dm_______________E7_
Hai đứa chưa ước hẹn lấy một câu, chưa nghĩ đến mai sau
_____________________E7_
Nhưng đêm thức giấc ngỡ ngàng
_______________Dm__________Am_
Nghe lòng thương nhớ biết rằng mình yêụ

___________Am____________E7____________Am_
Khi hiểu được nhau, thời gian gần gũi đã trôi qua mất rồi
____________Dm___________E7__________________Am_
Nào còn những lúc, hái hoa vườn trăng suốt đêm vang tiếng cười
__________________________Dm______________E7_
Tôi bước theo tiếng gọi của người trai, tha thiết với tương lai
_________________________________Dm____________Am_
Tôi xa anh sáng phố phường, xa người em nhỏ lên đường tòng chinh.

___Dm_________________Am_
Là chinh nhân tôi bạn với sông hồ
________________________Dm_
Tình yêu em tôi nguyện mãi tôn thờ
______________Am_
Và yêu không bến bờ
_____E7_________F__________Am________E7_
Niềm tin là một ngày mai non nước không còn hận sầu
_____________Am__________
Rồi hôm nao tôi về ghé thăm nàng
__________________________Dm_
Ngoại ô đây con đường tắm trăng vàng
_______________Am_
Mà sao không thấy nàng
____E7________Am________E7_________Am__
Tìm em, giờ tìm ở đâu sao không gắng đợi chờ nhau

___________Am__________E7__________________Am_
Tôi hỏi người quen, nàng nay là nữ cứu thương trên chiến trường
____________Dm___________E7________________Am_
Dặm ngàn sóng gió, biết đâu nàng vui dấn thân nơi phương trường
_________________________Dm_______________E7_
Tôi đứng nghe gió lạnh giữa màn đêm, thương xé nát con tim
______________E7_
Em ơi, trái đất vẫn tròn,
____________Dm_________Am_
Chúng mình hai đứa sẽ còn gặp nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. guitardn - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna